-->
  • Điện thoại hàn quốc

    Dienthoai69.com hân hoan khai trương website

  • Điện thoại hàn quốc

    Mua SKY tặng ngay bộ quà trị giá 1.000.000đ

  • Điện thoại hàn quốc

    Mua samsung ring ngay quà khủng

  • Điện thoại hàn quốc

    IPhone đồng loạt giảm giá

  • Điện thoại hàn quốc

    Giao hàng miễn phí

Video thách thức cảu Galaxy Note 4 với người dùng.

Ready to Note? - Bạn đã sẵn sàng với Note 4

Samsung Galaxy Note 4 là sự nâng cấp của đàn anh Note 3 khi mà máy sở hữu màn hình 2k với kích thước 5,7 inch, đem lại cho bạn sự trải nghiệm hình ảnh hay video sắc nét hơn và vẫn sẽ là công nghệ  Super AMOLED.  Camera 16MP cùng công nghệ ổn định hình ảnh quang học với nhiều hỗ trợ cho chụp selfies, biên tập hình ảnh… hứa hẹn sẽ là tính năng thu hút nhiều người dùng của Galaxy Note 4. Hơn thế nữa, Galaxy Note 4 nhiều khả năng sẽ được nâng cấp bộ vi xử lý lên Snapdragon 805 (phiên bản 4G LTE) hoặc Exynos 5433 (phiên bản 3G).

Spen xuất hiện khá nổi bật trong video
S Pen lần đầu tiên xuất hiện trên Galaxy Note 1 cách đây 3 năm và liên tục được cải tiến về thiết kế, chức năng và cả phần mềm đi kèm. Gần đây trên Galaxy Note 3 và 10.1 phiên bản 2014, cây bút S Pen tiếp tục được hoàn thiện không chỉ về độ nhạy mà còn được bổ sung khả năng chuyển đổi chữ viết tay thành dạng văn bản, giúp người dùng dễ dàng ghi chú và thực hiện các thao tác trên điện thoại nhanh hơn đặc biệt là với người bận rộn, người hay di chuyển mà phải liên tục kiểm tra mail, tin nhắn…

Với Spen cải tiến bạn có thể dễ dàng viết tin nhắn hay ghi chú
Chưa đầy 1 tuần, Samsung tung ra 2 video thể hiện điểm nhấn của Note 4 chính là chiếc Spen trứ danh. Sự xuất hiện của Spen trong video với sự kết nối thông tin tốt hơn, viết nhanh, nhạy, thật hơn. Giới công nghệ tin rằng Samsung sẽ đưa thêm tiện ích và ứng dụng vào Note 4. Ví dụ như, bạn chỉ cần ghi " play music ", Galaxy Note 4 sẽ hiểu và đưa ra cài đặt tương ứng.
Sự kiện Unpacked nhằm giới thiệu Galaxy Note 4 của Samsung được tổ chức tại Berlin, New York và Bắc Kinh vào ngày 3/9 tới. Samsung sẽ trực tiếp sự kiện này cho fan hâm mộ trên toàn thế giới vào lúc 15h theo giờ CET (khoảng 20h giờ Việt Nam).



Điện thoại hàn quốc : Dienthoai69.com

Cùng Danh Mục

 
 
Nguyễn Khánh