-->
  • Điện thoại hàn quốc

    Dienthoai69.com hân hoan khai trương website

  • Điện thoại hàn quốc

    Mua SKY tặng ngay bộ quà trị giá 1.000.000đ

  • Điện thoại hàn quốc

    Mua samsung ring ngay quà khủng

  • Điện thoại hàn quốc

    IPhone đồng loạt giảm giá

  • Điện thoại hàn quốc

    Giao hàng miễn phí

BlackBerry PassPort xuất hiện tại Việt Nam với thiết kế siêu dị

Mới đây nhất, trên diễn đàn BbVietnam đã được một thành viên đăng tải hình ảnh của chiếc smartphone sắp được ra mặt của BlackBerry là BlackBerry PassPort. Hình ảnh cho thấy chiếc điện thoại BlackBerry này được thiết kế vuông vắn và nó hoàn toàn khác với những thiết kế danh cho điện thoại di dộng truyền thống hiện nay. Hình ảnh này cũng trùng hợp với những hình ảnh đã rò rỉ trước đó của . Được đặt cạnh chiếc iPhone 6 nên chiếc máy trông lùn và to bề ngang hơn rất nhiều. Ngoài kích thước ra chúng ta cũng dễ dàng nhận thấy một điểm nhần của BlackBerry PassPort là bàn phím QWERTY kiểu mới chỉ có 3 hàng phím bấm.


Chiếc BlackBerry được thiết kế khá "dị" bên cạnh với iPhone 6
Về cấu hình máy, theo các rò rỉ chiếc smartphone PassPort nhiều khả năng sẽ được trang bị màn hình vuông 4,5 inch cho độ phân giải 1.440 x 1.440 pixel đạt mật độ điểm ảnh 453 ppi. Máy tích hợp vi xử lý Snapdragon 800 lõi tứ xung nhịp 2,2 GHz cùng chip đồ họa Adreno 330, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng thêm 64 GB qua khe cắm thẻ nhớ microSD.
Được biết, BlackBerry sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 24/9 tới đây​. Với việc BlackBerry PassPort đã lộ diện ở Việt Nam thì chắc chắn smartphone này sẽ được công bố vào thời điểm đó.
Điện thoại hàn quốc : Dienthoai69.com

Cùng Danh Mục

 
 
Nguyễn Khánh