-->
  • Điện thoại hàn quốc

    Dienthoai69.com hân hoan khai trương website

  • Điện thoại hàn quốc

    Mua SKY tặng ngay bộ quà trị giá 1.000.000đ

  • Điện thoại hàn quốc

    Mua samsung ring ngay quà khủng

  • Điện thoại hàn quốc

    IPhone đồng loạt giảm giá

  • Điện thoại hàn quốc

    Giao hàng miễn phí

Apple bổ xung thêm quốc gia được phát hành iPhone 6

Theo nguồn tin được công bố trọng sự kiện được tổ chức bởi Apple, những chiếc iPhone 6 đầu tiên sẽ được bán ra vào ngày 19/9 tới. Các thị trường sẽ được chứng kiến sự đổ bộ của iPhone 6 vàiPhone 6 Plus sẽ là : Mỹ, Úc, Canada, Pháp, Đức, Hồng Kông, Nhật Bản, Puerto Rico, Singapore và Vương quốc Anh.


Mới đây nhất, Apple đã lên tiếng về việc sẽ có thêm lô điện thoại thứ 2 được sản xuất và bán ra ngay trong tháng 9. Cũng theo thông báo này, sẽ có thêm 18 quốc gia được phát hành iPhone 6 và iPhone 6 Plus trong đợt hàng thứ 2 vào ngày 26/9. 18 quốc giá tiếp theo là : Thụy Sĩ, Ý, New Zealand, Thụy Điển, Hà Lan, Tây Ban Nha, Đan Mạch, Ireland, Na Uy, Luxembourg, Nga, Áo, Thổ Nhĩ Kỳ, Phần Lan, Đài Loan, Bỉ, Bồ Đào Nha và các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.
Tại Việt Nam, theo những thông tin được đưa ra từ FPT Retail - đơn vị được ủy quyền trong việc phát hành các sản phẩm Apple chính hãng thì chúng ta phải đợi tới cuối tháng 10. Nhưng các thị trường gần kế với chúng ta như Hồng Kong hay Singapore được phát hàng iPhone 6 và iPhone 6 Plus từ rất sớm, như vậy một số lượng lớn hàng sẽ đổ bộ vào thị trường Việt Nam theo con đường xách tay.

Cùng Danh Mục

 
 
Nguyễn Khánh